Everything about cung hoàng đạo

Wiki Article

Điểm yếu của twelve chòm sao khi yêu - Cản trở con đường tiến tới hạnh phúc bất tận!
cung song tử

Giữa việc giàu trí tưởng tượng cùng với giàu cảm xúc sẽ khiến cho người thuộc cung hoàng đạo lai Bình Ngư dễ bị rơi vào suy nghĩ nhiều, lo lắng nhiều và thường hay suy diễn, ảo tưởng những điều không thật.

Điều đặc biệt quan trọng là phải tạo ra một số ranh giới giao tiếp với một số mối quan hệ trong tuần này. Bạn đang cho ai quá nhiều thời gian và không gian của mình?

Những câu chuyện cười của bạn cũng là những thứ bạn cần trong năm 2022 để duy trì các mối quan hệ. Helloếm ai biết cách duy trì sự vui vẻ và hạnh phúc cho mọi người một cách tinh tế như Tune Tử.

Mỗi người sinh ra đều được đại diện bởi một chòm sao nhất định. Dựa vào ngày sinh của twelve cung hoàng đạo, bạn sẽ khám phá được vận mệnh cũng như điểm mạnh, điểm yếu của mình.

Nhưng ngược lại, tôi cũng có những người bạn cả đời chỉ viết ra những thứ nguyên bản – những thứ anh ta thực sự suy nghĩ, chiêm nghiệm được, nhặt nhạnh được, những thứ tự Helloểu ra.

Thời gian đầu, cung hoàng đạo này khó bắt nhịp với môi trường làm việc mới. Quá nhiều điều phải học cũng như sự cố xảy ra khiến cho Kim Ngưu cảm thấy bối rối, thậm chí có nhiều người nghĩ đến việc bỏ cuộc.

Một người cầu toàn và kỹ lưỡng đến vậy, tuyệt đối không thể để sự kém hoàn hảo xuất Helloện trong cuộc sống.

Họ có khả năng biến đổi con người mình thành two loại khác hẳn nhau khiến nhiều người dễ rơi vào tình trạng bấn loạn.

Con gái xinh đẹp quyến rũ 21 tuổi của HLV Pep Guardiola Tiểu thư nhà HLV Pep Guardiola, cô Maria khiến cộng đồng mạng xôn xao với những tấm hình bikini khoe thân hình quyến rũ.

Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời, Sư Tử có những lo lắng nhưng chính bạn lại chưa hiểu vấn đề của mình nằm ở đâu nên rất khó giải quyết.

Không chỉ giàu lòng vị tha những người thuộc cung Sư Tử còn là những người truyền cảm hứng cho người khác, luôn mang đến những điều tích cực cho những người xung quanh.

Đừng ở bên những kẻ tệ hại, những người làm bạn tổn thương. Họ sẽ chỉ khiến bạn đi lùi và làm cuộc sống của bạn tệ hơn.

Tình cảm gặp nhiều biến động: Các cặp đôi cung Song Tử dễ xảy ra tranh cãi, xung đột với nhau, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu năm 2023.
Nỗi sợ luôn tồn tại, đồng hành theo con người chúng ta. Mỗi thời khắc và giai đoạn khác nhau lại tồn tại những nỗi sợ khác biệt. Vậy 12 cung hoàng đạo hay lo sợ điều gì nhất trong cuộc sống?

Sự ra đời của Music Ngư gắn liền với những câu chuyện thần thoại. Cụ thể từ Latinh Pisces (Song Ngư) được ghi nhận là một trong những cung hoàng đạo xuất hiện sớm nhất.

Xếp hạng chỉ số IQ của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp đứng đầu, Cự Giải xếp bét

Bọ Cạp – Music Tử: Như hai đường thẳng tune tune, không thể đến được với nhau

Bạn là một người đầy tự tin và lạc quan, bạn luôn tìm Helloểu và trau dồi những kiến thức mới mẻ đúng như bản chất một người dân “ chính Helloệu” tại quốc đảo xinh đẹp này.

Tốt nhất hãy tin rằng nếu bạn gặp khó khăn, một Kim Ngưu sẽ giúp bạn không chỉ bằng lời nói mà còn bằng cả thực tế. Sức mạnh thể chất của họ cũng bao gồm sự kiên nhẫn, ổn định và hỗ trợ.

Nhiều bạn bè là thế nhưng mỗi khi gặp chuyện, Nhân Mã thường chỉ biết một mình gặm nhấm nỗi buồn. Đau đến nhỏ máu, họ vẫn sẽ gắng gượng mỉm cười.

Bạn có thể tham two sản phẩm chăn ga gối nệm màu xanh dương, phù hợp với Cung Xử Nữ sau:

Một số sản phẩm chăn ga gối nệm giúp mang lạI could mắn và giấc ngủ chất lượng cho người Cung Nhân Mã:

Mong rằng những thông tin chi tiết về các chòm sao đã mang lại cho các bạn thật nhiều kiến thức và niềm vui.

Sao chiếu mệnh tương ứng với 12 cung Hoàng Đạo Cung Bạch Dương (Aries) được Hỏa Tinh bảo hộ. Tượng trưng cho thần chiến tranh Mars trong thần thoại La Mã (Ares của thần thoại Hi Lạp).

Người đang độc thân nhận được nhiều lời thả thính, tỏ tình  nhưng dường như Bạch Dương chẳng muốn mở lòng với ai vì sợ bản thân nhận về sự tổn thương.

Từ 13/9 – 22/nine: Đây là những Xử Nữ “học rộng, Helloểu nhiều” và rất dễ tiếp thu kiến thức mới. Họ sở hữu trí tưởng tượng tuyệt vời và là nhà ngoại giao thông minh bởi lối cư xử sắc sảo.

Từ 22/6 – 31/6: Có xu hướng dễ lĩnh hội, nhạy cảm với mọi thứ diễn ra xung quanh mình. Họ cũng là những người sống tình cảm và có khả năng phân tích hợp lý mọi sự kiện diễn ra xung quanh.

Mỗi dấu hiệu đều đem đến một cái gì ấy cho thiên bàn. Dưới đây là những điều bạn bắt buộc biết về những cung hoàng đạo bao gồm thế mạnh, điểm yếu và cách họ suy nghĩ.
Là 1 nhà chiêm tinh giỏi , mọi người hỏi tôi tất cả những chiếc câu hỏi. Trong số những tò mò đa dạng nhất là "những cung hoàng đạo thấp nhất là gì?" cùng mang cặp song sinh xấu xa của nó, "những cung hoàng đạo tồi tệ nhất là gì?" Mặc dù tôi đánh giá cao bất kỳ và mọi các câu hỏi về chiêm tinh, bao gồm cả khả năng tương thích của những cung hoàng đạo , nhưng hãy để tôi lập kỷ lục thẳng thắn: Trong chiêm tinh học, không với kẻ thắng người thua. Trên thực tế, lúc bạn bước vào cõi rất hình (thế giới của những vì sao, bộ bài tarot, lá trà, v.v.), bản nhị phân đen trắng đấy sẽ đi thẳng ra ngoại trừ cửa sổ. Trong lĩnh vực huyền bí, huyền bí này, chúng tôi khiến cho việc với một sắc thái riêng.
Mỗi dấu hiệu là 1 mảnh ghép quan trọng, mạnh mẽ trong câu đố cung hoàng đạo. Bốn khía cạnh - dấu hiệu không khí, dấu hiệu lửa, dấu hiệu nước, dấu hiệu đất - hầu hết hài hòa sở hữu nhau để tạo ra 1 tổng thể toàn diện, hiển thị trong cuộc sống của bạn như các đặc điểm tính cách độc đáo của bạn. Mặc dù chiêm tinh học là 1 nghiên cứu siêu phức tạp , nhưng nguyên tắc cơ bản nhất của chiêm tinh học tập trung vào 12 cung sao quen thuộc của hoàng đạo . Qua đa dạng thế kỷ, mỗi dấu hiệu đã lớn mạnh các liên tưởng riêng - bao gồm thần thoại, động vật và màu sắc - và những đặc điểm riêng của nó. Mỗi dấu hiệu đều được chiếu sáng theo quan điểm riêng của nó, hoàn chỉnh sở hữu những ưu điểm và điểm yếu mệt mỏi.

Từ góc độ thiên văn học, chúng ta biết rằng Mặt trời không đi lại, vì sự ổn định của nó neo hầu hết hệ Mặt trời. Nhưng từ vị trí thuận lợi của chúng ta ở đây trên hành tinh Trái đất, Mặt trời đang di chuyển liên tục. Chúng ta mang thể phụ thuộc vào hiệu suất hàng ngày của nó (bao gồm bình minh đầy cảm hứng và hoàng hôn ấn tượng), cũng như vị trí của nó trên bầu trời. Vị trí mà Mặt trời chiếm giữ vào thời điểm sinh chính xác của bạn được gọi là "dấu hiệu mặt trời" (đôi lúc được gọi là "dấu sao" hoặc "dấu hiệu sinh") và đó là bệ phóng vũ trụ cho cả người mới bắt đầu và những nhà chiêm tinh giỏi. (Dấu hiệu đang lên của bạn là 1 vị trí cực kỳ quan trọng khác và bạn sở hữu thể đọc về nó ở đây ). Dấu hiệu mặt trời của bạn được xác định bởi ngày sinh của bạn và đại diện cho tính bí quyết cốt lõi, ý thức về bản thân, sở thích cơ bản của bạn,và các bí quyết bạn đi lại trên thế giới. Vị trí chiêm tinh này khiến cho sáng tỏ những năng khiếu bẩm sinh của bạn, cũng như những điểm mù khó nhìn thấy của bạn. Niềm vui, mong muốn, khuyết điểm và nỗi sợ hãi của bạn khiến cho bạn phát triển thành đặc trưng và lúc dấu hiệu Mặt trời của bạn hài hòa với những hành tinh và vị trí khác trong biểu đồ sinh của bạn , nó sẽ tạo ra 1 thiên thể đặc thù đóng vai trò như dấu vân tay vũ trụ của bạn.

Hiểu rồi? rẻ. hiện nay chúng ta hãy đưa điều này lên cấp độ tiếp theo. Mười hai cung hoàng đạo cũng được chia thành các nhóm phụ: tam hợp và tam hợp . giả dụ điều này có vẻ khá khó hiểu, đừng lo lắng, với một bí quyết để giải quyết vấn đề này. Tam hợp nhắc tới bốn nguyên tố dấu hiệu hoàng đạo , trong đó mang ba cung hoàng đạo trong mỗi nhóm: Dấu hiệu Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã), Dấu hiệu Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết), Dấu hiệu Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình), và Dấu hiệu Nước (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư). đề cập chung, những dấu hiệu lửa là nhiệt huyết và sôi nổi , những dấu hiệu đất là thực tế và nền tảng , những dấu hiệu ko khí là trí tuệ và tò mò , và các dấu hiệu nước làtrực quan và cảm xúc .

Tứ phương, còn được gọi là "phương thức", đề cập đến phẩm chất của những dấu hiệu và nơi mỗi dấu hiệu hoàng đạo xảy ra trong mùa tương ứng. sở hữu ba phương thức, với bốn cung hoàng đạo trong mỗi phương thức: Cardinal (Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết) xảy ra vào đầu một mùa giải mới, và vô cùng xuất sắc trong việc thực hiện hành động và bắt đầu các sáng kiến; Cố định (Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp và Bảo Bình) xảy ra vào giữa các mùa và được biết đến là các lực lượng ổn định, nhất quán duy trì chuyển động; và có thể thay đổi (Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã hoặc Song Ngư) xảy ra vào cuối mùa và có tính linh hoạt dễ dàng, cực kỳ phù hợp để thay đổi và biến đổi.

khi chúng tôi tiếp tục phân cái các khái niệm chiêm tinh, chúng tôi khám phá ra 1 cách thực hành phong phú và phức tạp mang lại chiếc nhìn sâu sắc về bản thân chân thật nhất của chúng tôi. hiện nay, chúng ta hãy khám phá những thuộc tính tính cách độc đáo của mỗi dấu hiệu mặt trời, từ danh dự đến… umm, khá kinh khủng? không sao đâu - tất cả chúng ta đều có vấn đề! Hãy nhớ rằng, con yêu, tự hiện thực hóa bắt đầu bằng sự tự nhận thức, vì thế hãy đọc để hiểu rõ hơn về bản thân và mở khóa sự phong phú của phép thuật đặc biệt của riêng bạn.

Chuyển đến dấu hiệu của bạn:
Bạch Dương (21 tháng 3 - 19 tháng 4)
Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5)
Song Tử (21 tháng 5 - 20 tháng 6)
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8)
Xử Nữ (23 tháng 8 - 22 tháng 9)
Libra (23 tháng 9 - 22 tháng 10)
Hổ Cáp (23 tháng 10 - 21 tháng 11)
Nhân mã (22/11 - 21/12)
Ma Kết (22 tháng 12 - 19 tháng 1)
Bảo Bình (20 tháng một - 18 tháng 2)
Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3)
Hãy xem Allure Beauty Box của tháng này , được đóng gói có những sản phẩm do các biên tập viên của chúng tôi tậu lọc thủ công - hầu hết chỉ mang $ 23.

Bạch Dương (21 tháng 3 - 19 tháng 4)
Là dấu hiệu trước tiên của cung hoàng đạo, Bạch Dương thích là số một. Đương nhiên, dấu hiệu lửa năng động này không còn xa lạ trong cạnh tranh. Táo bạo và đầy tham vọng, Bạch Dương xông pha ngay cả các tình huống cạnh tranh nhất — và họ sẽ đảm bảo rằng mình luôn dẫn đầu! Đọc hồ sơ đầy đủ của dấu hiệu của bạn ở đây . Tiếp theo, hãy đọc các dự đoán tử vi tháng này của Bạch Dương .

Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5)
Dấu hiệu nào mang nhiều khả năng hơn để tắm trong sáu giờ, sau đó là một buổi mát-xa kiểu Thụy Điển sang trọng và trải nghiệm món tráng miệng suy đồi? Tại sao Kim Ngưu, tất nhiên! Kim Ngưu là một dấu hiệu đất được đại diện bởi con bò. Giống như động vật thiên linh của họ, người Taurean thích thư giãn trong môi trường thanh bình, trong lành được bao quanh bởi âm thanh nhẹ nhàng, hương thơm nhẹ nhàng và hương vị mọng nước. Đọc hồ sơ hầu hết của dấu hiệu của bạn ở đây . Tiếp theo, hãy đọc những dự báo tử vi tháng này của Kim Ngưu .

Song Tử (21 tháng 5 - 20 tháng 6)
Bạn đã bao giờ bận rộn tới mức bạn ước mình sở hữu thể sao chép bản thân chỉ để hoàn thành toàn bộ việc? Tóm lại, đấy là kinh nghiệm của Song Tử. Song Tử tự phát, vui tươi và thất thường đáng yêu, Song Tử bị thúc đẩy bởi sự tò mò vô độ của mình. Được biểu tượng 1 cách yêu thích bởi những cặp song sinh thiên thể, dấu hiệu không khí này để ý tới nhiều mục tiêu theo đuổi đến mức nó phải tự tăng gấp đôi. Bạn biết ấy, NBD! Đọc hồ sơ hầu hết của dấu hiệu của bạn ở đây . Tiếp theo, hãy đọc những dự báo tử vi tháng này của Song Tử .

Cự Giải (21/6 - 22/7)
Đại diện là con cua, Cự Giải đan xen giữa biển và bờ đại diện cho khả năng tồn tại của Cự Giải trong cả lĩnh vực tình cảm và vật chất. Ung thư sở hữu trực giác cao và khả năng tâm linh của chúng biểu hiện trong thể tích hữu hình. Nhưng — cũng giống như những loài giáp xác mang vỏ cứng — ký sinh dưới nước này sẵn sàng làm cho bất cứ điều gì thiết yếu để bảo vệ 12 cung hoàng đạo bản thân về mặt tình cảm. Để nhận biết dấu hiệu này, bạn bắt buộc bắt buộc thiết lập lòng tin! Đọc hồ sơ gần như của dấu hiệu của bạn ở đây . Tiếp theo, hãy đọc các dự báo tử vi tháng này của Cự Giải .

Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8)
Trải thảm đỏ vì Leo đã đến. say mê, trung thành và nức tiếng kịch tính, Sư tử được đại diện bởi sư tử và các dấu hiệu lửa tinh thần này là các vị vua và nữ hoàng của khu rừng thiên thể. Họ vui mừng nắm lấy địa vị hoàng gia của mình: Hoạt bát, sân khấu và bốc lửa, Leos thích đắm mình trong ánh đèn sân khấu và ăn mừng ... phải chăng, chính họ. Đọc hồ sơ toàn bộ của dấu hiệu của bạn ở đây . Tiếp theo, hãy đọc những dự đoán tử vi tháng này của Sư Tử.

Xử Nữ (23 tháng 8 - 22 tháng 9)
Bạn biết câu nhắc, "nếu bạn muốn 1 việc gì đó được hoàn thành, hãy đưa nó cho 1 người bận rộn?" Chà, đấy chắc chắn là bài hát của Xử Nữ. Virgos vô cùng logic, thực tế và mang hệ thống trong phương pháp tiếp cận cuộc sống. Xử Nữ là một dấu hiệu trái đất được đại diện trong lịch sử bởi nữ thần lúa mì và nông nghiệp, một hiệp hội nói lên sự hiện diện sâu xa của Xử Nữ trong thế giới vật chất. Dấu hiệu Thổ này là một người cầu toàn trong tâm hồn và không ngại cải thiện những kỹ năng thông qua thực hành siêng năng và kiên định.
Đọc hồ sơ gần như của dấu hiệu của bạn ở đây . Tiếp theo, hãy đọc những dự báo tử vi tháng này của Xử Nữ .

Libra (23 tháng 9 - 22 tháng 10)
Sự cân bằng, hài hòa và công bằng xác định năng lượng của Libra. Là một dấu hiệu ko khí chính, Libra được đại diện bởi những cái cân (thú vị là, vật vô tri duy nhất của cung hoàng đạo), một sự liên kết phản ánh sự cố định của Libra trong việc thiết lập trạng thái cân bằng. Thiên Bình bị ám ảnh bởi sự đối xứng và tìm mọi cách tạo ra sự cân bằng trong hầu hết lĩnh vực của cuộc sống - đặc biệt là lúc đề cập đến những vấn đề của trái tim. Đọc hồ sơ gần như của dấu hiệu của bạn ở đây . Tiếp theo, hãy đọc những dự báo tử vi tháng này của Thiên Bình .

Hổ Cáp (23 tháng 10 - 21 tháng 11)
Khó nắm bắt và bí ẩn, Hổ Cáp là một trong những cung hoàng đạo bị hiểu lầm phổ biến nhất. Scorpio là 1 dấu hiệu nước sử dụng năng lượng cảm xúc khiến nhiên liệu, nuôi dưỡng trí tuệ mạnh mẽ thông qua cả hai lĩnh vực vật lý và vô hình. Trên thực tế, Hổ Cáp với được lòng dũng cảm phi thường từ khả năng tâm linh của mình, đấy là điều khiến cung này trở nên một trong các cung hoàng đạo phức tạp, năng động nhất. Đọc hồ sơ gần như của dấu hiệu của bạn ở đây . Tiếp theo, hãy đọc những dự đoán tử vi tháng này của cung Bọ Cạp .

Nhân mã (22/11 - 21/12)
Ôi, các nơi mà Nhân Mã đi! Nhưng trên thực tế. Dấu hiệu lửa này không biết dừng. Được đại diện bởi cung thủ, người Nhân mã luôn tậu kiếm kiến ​​thức. Cung lửa cuối cộng của cung hoàng đạo, Nhân Mã tung ra đa dạng mục tiêu theo đuổi như các mũi tên rực lửa, đuổi theo các cuộc phiêu lưu về địa lý, trí tuệ và tâm linh. Đọc hồ sơ gần như của dấu hiệu của bạn ở đây . Tiếp theo, hãy đọc những dự báo tử vi tháng này của Nhân Mã .

Ma Kết (22 tháng 12 - 19 tháng 1)
Tài nguyên quý giá nhất là gì? Đối sở hữu Ma Kết, câu trả lời vô cùng rõ ràng: Thời gian. Ma Kết đang leo thẳng lên đỉnh núi và biết rằng kiên nhẫn, bền bỉ và cống hiến là phương pháp duy nhất để mở rộng quy mô. Dấu hiệu trái đất cuối cộng của cung hoàng đạo, Ma Kết, được đại diện bởi con dê biển, 1 sinh vật thần thoại mang cơ thể của 1 con dê và đuôi của 1 con cá. Theo đó, Ma Kết rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều hướng cả lĩnh vực vật chất và tình cảm. Đọc hồ sơ hầu hết của dấu hiệu của bạn ở đây . Tiếp theo, hãy đọc những dự đoán tử vi tháng này của Ma Kết .

Bảo Bình (20 tháng 1 - 18 tháng 2)
Mặc dù tên của nó là "thủy", Bảo Bình thực sự là cung khí cuối cùng của hoàng đạo. Sáng tạo, tiến bộ và bí quyết mạng ko biết xấu hổ, Bảo Bình được đại diện bởi người mang nước, người chữa bệnh thần bí ban tặng nước, hoặc sự sống, cho đất. Theo ấy, Bảo Bình là dấu hiệu chiêm tinh nhân đạo nhất. Vào cuối ngày, Bảo Bình hãy tận tâm để làm thế giới vươn lên là thấp đẹp hơn. Đọc hồ sơ gần như của dấu hiệu của bạn ở đây . Tiếp theo, hãy đọc những dự báo tử vi tháng này của Bảo Bình .

Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3)
giả dụ bạn tra từ "nhà ngoại cảm" trong từ điển, vững chắc sẽ sở hữu hình của Song Ngư ngoại trừ. Song Ngư là cung trực giác, nhạy cảm và đồng cảm nhất trong toàn bộ cung hoàng đạo - và đó là bởi vì nó là cung cuối cùng trong số các cung cuối cộng. Dấu hiệu cuối cùng, Song Ngư đã thấm nhuần hầu hết bài học - niềm vui và nỗi đau, hy vọng và nỗi sợ hãi - được học bởi tất cả những dấu hiệu khác. Nó được tượng trưng bởi hai con cá bơi ngược chiều nhau, thể hiện sự phân chia ko dừng trong sự để ý của Song Ngư giữa nghĩ đến và thực tế. Đọc hồ sơ gần như của dấu hiệu của bạn ở đây . Tiếp theo, hãy đọc những dự báo tử vi tháng này của Song Ngư .

Sự thật được toàn bộ người biết đến rằng các cung hoàng đạo thể hiện tình yêu theo phương pháp khác nhau. Trong lúc một số người tin vào các lời khẳng định và thời gian chất lượng thì những người khác lại thích thú sở hữu các cử chỉ âu yếm và chiều chuộng người mình yêu . giả dụ bạn đang tự hỏi mình nghiêng về phía nào của quang phổ, thì đây là phần xem cung hoàng đạo của bạn nhắc gì về bí quyết bạn muốn thể hiện tình cảm trong 1 mối quan hệ cam kết :

Bạch Dương
ko sở hữu xu thế thể hiện những cử chỉ âu yếm công khai, thay vào đấy bạn tin tưởng vào việc kể ra những gì trong tâm trí của mình. Việc bạn thiếu bộ lọc mang nghĩa là bạn ko ngại chia sẻ các cảm xúc sâu kín nhất của mình, ngay cả khi điều này mang nghĩa là bạn là người thực hiện hành động thứ nhất .

chòm sao Kim Ngưu
Kiên định và trung thành, một Taurean ko bao giờ với hai suy nghĩ về người mà họ muốn ở cộng. Họ thích nuông chiều người bạn đời của mình và chẳng phải lúc nào cũng theo nghĩa vật chất — điều này cũng với thể sở hữu nghĩa là dành cho ai đấy thời gian và sự lưu ý không chia cắt để với khoảng thời gian chất lượng bên nhau.

Song Tử
Con bướm xã hội của cung hoàng đạo , Song Tử có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người mình muốn, nhưng một lúc họ đã quyết tâm thì sẽ không quay đầu lại. nếu bạn đang hẹn hò sở hữu một người, hãy mong đợi các điều bất ngờ vào giữa buổi chiều tại nơi khiến việc và các kế hoạch hẹn hò tự phát vào buổi tối để ngăn chặn sự đơn điệu.

Sự xấu xa
Đối sở hữu một Cancerian, tình yêu và nhạy cảm sâu sắc và sở hữu tính trực giác như nhau, sở hữu nghĩa là biết đối tác của họ ở cấp độ cơ bản hơn bằng những cuộc trò chuyện sâu sắc và có ý nghĩa . Đừng ngạc nhiên trường hợp bữa tối gặp bố mẹ trước tiên kết thúc sở hữu việc họ sắm lại đa số các album thời thơ ấu của bạn.

Sư Tử
Là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, những cử chỉ tuyệt vời đóng vai trò như bản chất vật dụng hai đối có một Sư Tử. khi yêu, họ thích thể hiện điều đó mang cả thế giới. Dù thích tặng và nhận quà , nhưng họ cũng cảm thấy nhu yếu nhất lúc mang thể giúp đỡ ai đấy, bởi thế đừng ngại dựa vào họ và cho họ cơ hội được chuyên dụng cho.

Xử Nữ
Là các người theo chủ nghĩa xuất sắc bẩm sinh có con mắt tinh tường, ko sở hữu gì mang thể bỏ qua sự lưu ý click here của Xử Nữ, nhắc cả các gì bạn khiến cho và không thích. Thực hiện các hành động chuyên dụng cho nhỏ là ngôn ngữ thích hợp của họ , chẳng hạn như sắp xếp hộp thư đến của bạn hoặc cởi giày khi bạn đi ngủ sau 1 đêm dài. Tuy nhiên, sự độc lập bên trong của họ với nghĩa là bạn sẽ mất mãi mãi để trả ơn.

Thiên Bình
nếu bạn đang hẹn hò sở hữu một Thiên Bình, hãy mong đợi người yêu phải chăng. phải chăng bụng, điềm tĩnh và cân bằng, họ phát huy hết tiềm năng của mình khi họ đang ở trong 1 mối quan hệ cam kết, bởi thế đừng ngạc nhiên ví như bạn thấy họ phấn đấu gây bất ngờ cho bạn bằng 1 bữa tối dưới ánh nến cho ngày kỷ niệm đó bạn nhé ' d quên.

Bò Cạp
khi một Bò Cạp yêu , ngọn lửa cháy sáng. Nhưng họ không phải là người chuyên nghiệp kể ra cảm xúc của mình, do vậy, thay vào ấy, bạn mang thể thấy họ dựa vào những cách khác để thể hiện tình yêu của mình thông qua sự gần gũi và âu yếm về thể xác.

chòm sao Nhân Mã
Thật khó để hạ gục 1 người Nhân Mã sở hữu tinh thần tự do, nhưng một khi bạn ở bên họ, bạn sẽ thấy rằng mỗi ngày đều là một cuộc phiêu lưu . Tự do là ngôn ngữ tình yêu của họ và mặc dù họ ko phải là người nhiều năm kinh nghiệm nhất trong việc chia sẻ cảm xúc của mình, nhưng 1 chuyến đi vào phút cuối đến Bali là bí quyết bạn với thể thấy họ thể hiện tình cảm của mình.

Ma Kết
với trách nhiệm và có cơ sở, dấu hiệu này ko cho phép toàn bộ người bước vào dễ dàng, nhưng khi họ khiến vậy, họ thích để hành động của mình đề cập lên. các cử chỉ sáo rỗng và những lời xu nịnh ko mang nhiều giá trị đối với Ma Kết; thay vào đấy, bạn sẽ thấy họ đang phấn đấu phối hợp để cùng nhau mẫu mã tương lai của bạn.

Bảo Bình
Bản chất nổi loạn vô cớ của Bảo Bình làm họ khó đoán định và cảm giác độc lập cực độ của họ đồng nghĩa mang việc họ đang đề phòng bị mắc kẹt trong một mối quan hệ . Tuy nhiên, giả dụ bạn cho họ thời gian và khoảng trống, bạn sẽ thấy họ tiến từng bước nhỏ về phía bạn mỗi ngày. Chẳng bao lâu sau, họ sẽ chăm sóc tất cả nhu cầu của bạn mà bạn ko buộc phải buộc phải đề cập ra.

cung Song Ngư
Là một người lãng mạn vô vọng , ko với gì ngạc nhiên khi Song Ngư sở hữu xu hướng đặt người khác lên trên bản thân mình trong 1 mối quan hệ — điều đấy sở hữu nghĩa là họ với thể đã từng tan vỡ trái tim trong quá khứ. phương pháp tiếp cận tình yêu 1 lần cháy bỏng - hai lần ngại ngùng mang thể sở hữu nghĩa là bạn sẽ ko nhận được những màn thể hiện tình cảm hào nhoáng trên mạng xã hội . Thay vào đấy, tình yêu của họ bùng cháy chậm rãi, ổn định và tươi sáng lúc họ mua thấy 'người ấy'.

Report this wiki page